Đoàn thanh niên xã Đốc Tín tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM.

09/02/2022
Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh thiếu nhi về truyền thống Đoàn thanh niên qua 90 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành, từ đó khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc góp phần xây dựng quê hương đất nước

Sáng ngày 26.3.2021 Đoàn thanh niên xã Đốc Tín đã long trong trọng tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26.3.1931 - 26.3.2021).

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Lê Văn Khánh - Bí thư Đoàn TN xã đã phát biểu ôn lại truyền thống Đoàn TNCS HCM và lịch sử, truyền thống Đoàn TNCSHCM xã Đốc Tín. Trong những năm qua, Đoàn TN xã đã và đang nỗ lực không ngừng đổi mới toàn diện, đi vào thực chất và đã thu được những kết quả đáng khích lệ. Phát động các phong trào thi đua tới các chi đoàn cơ sở, nhằm góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh tế - chính trị- văn hóa của địa phương năm 2021 và các năm tiếp theo.

Cũng trong buổi lễ, các đại biểu đã được nghe những phát biểu động viên tuổi trẻ của các thế hệ bí thư Đoàn xã qua các thời kỳ. Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lương Văn Bình - Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đoàn TN xã Đốc Tín đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị:" Đoàn thanh niên phải đổi mới và mở rộng các hình thức sinh hoạt, học tập và bồi dưỡng nâng cao lý luận, nhận thức, thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần của Đoàn viên thanh niên, xây dựng Đoàn thanh niên vững mạnh toàn diện, đủ sức đảm nhận vai trò nòng cốt, tiên phong trong các phong trào thanh niên và hội LHTN. Mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú".

 Nhân dịp này Đoàn thanh niên xã đã tuyên dương và khen thưởng cho 09 đồng chí đoàn viên tiêu biểu của các chi đoàn. Tặng quà tri ân các đồng chí nguyên là bí thư Đoàn xã qua các thời kỳ.

Trần Thị Thanh

THÔNG BÁO

Video