ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN XÃ LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2023 - 2028

29/11/2022
Sáng ngày 28 tháng 11 năm 2022, Công đoàn xã Đốc Tín tổ chức Đại hội công đoàn xã khóa V, nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội, là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của đoàn viên công đoàn xã nhà; Đại hội đoàn kết, tập trung trí tuệ thảo luận và quyết định những vấn đề thiết thực liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động. Đại hội được diễn ra trong thời điểm toàn Đảng, toàn dân đang ra sức thi đua thực hiện thắng lợi của Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXV, chào mừng Đại hội đại biểu LĐLĐ huyện Mỹ Đức tiến tới Đại hội Công đoàn các cấp.

Đồng chí: Nguyễn Thị Hòa - Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng hoa chúc mừng đại hội

 


Lãnh đạo Đảng ủy- UBND xã Đốc Tín tặng hoa chúc mừng đại hội

Về dự và chỉ đạo đại hội, có đồng chí Nguyễn Thị Hòa – Chủ tịch liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Đốc Tín.

Đại hội được tổ chức nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017- – 2022, phương hướng mục tiêu hoạt động nhiệm kỳ 2023- 2028, với chủ đề Đại hội “Đổi mớidân chủ, đoàn kết, trách nhiệm” góp phần cùng địa phương xây dựng xã Đốc Tín đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.
Với tổng số đoàn viên công đoàn tính đến thời điểm hiện tại là 24 đoàn viên, trong đó có 19 nam và 5 nữ. Đại hội đã có nhiều ý kiến phát biểu có chất lượng của đoàn viên công xã nhà, với những đề xuất nhằm mục đích tăng cường mối đoàn kết, gắn bó với nhau. Đặc biệt là tương trợ, giúp đỡ nhau trong những lúc khó khăn.    

Tại Đại hội, đồng chí Lương Văn Bình – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã đã có bài phát biểu chỉ đạo anh, chị, em đoàn viên công đoàn: Chúng ta là những người đồng chí, đồng nghiệp với nhau trong cơ quan, nhưng cũng phải xem nhau như là những người thân trong một gia đình. Vì tổ chức công đoàn là một mái nhà chung.

Công đoàn viên xã Đốc Tín
 

Đại hội đã vinh dự có sự tham dự và chỉ đạo của đoàn đại biểu công đoàn huyện nhà. Đ/c Nguyễn Thị Hòa  – Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Mỹ Đức phát biểu tại Đại hội, đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của công đoàn xã Đốc Tín trong nhiệm kỳ qua. Tại Đại hội đồng chí cũng đã chỉ ra các hướng  xây dựng công đoàn trong tình hình mới và đặc biệt là trong công cuộc xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã nhà.

Kết thúc bài phát biểu, đồng chí rất kỳ vọng ở công đoàn xã Đốc Tín trong nhiệm kỳ tới sẽ xây dựng tổ chức công đoàn xã nhà trở thành một mái nhà lớn mạnh thực sự như lời phát biểu của đồng chí Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã.
      Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành công đoàn khóa mời gồm 5 đồng chí. Đồng chí: Nguyễn Danh Hương – phó bí thư Đảng ủy tái đắc cử chức danh Chủ tịch công đoàn xã Đốc Tín nhiệm kỳ 2023 – 2028. Và bầu ra đoàn đại biểu đi dự đại hội đại biểu LĐLĐ huyện.

Ban chấp hành công đoàn xã Đốc Tín khóa V, nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan phấn khởi của đoàn viên công đoàn xã nhà.

Đỗ Thế Hoàn

THÔNG BÁO

Video